Nội-Ngoại Thất Văn Phòng

KỆ HỒ SƠ VĂN PHÒNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Không gian văn phòng ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng và hiệu suất làm việc của nhân viên. Một văn phòng với không gian ngăn nắp, gọn gàng và bố trí hợp lí là một không gian lí tưởng mà bất cứ nhân viên văn phòng nào cũng mong muốn. Bên cạnh đó, việc sắp xếp hồ sơ, tài liệu một cách khoa học cũng giúp cho vấn đề giải quyết công việc nhanh hơn rất nhiều. Chính vì thế, hãy trang bị cho văn phòng công ty bạn chiếc kệ hồ sơ văn phòng tuyệt vời sau đây. Chiếc kệ văn phòng này sẽ giúp vấn đề quản lí hồ sơ, tài liệu văn phòng của bạn được hiệu quả hơn và cũng sẽ giúp cho không gian văn phòng được gọn gàng, thoáng đãng hơn.
Kệ hồ sơ văn phòng tại TPHCM

THÔNG TIN CƠ BẢN KỆ HỒ SƠ VĂN PHÒNG

Tên sản phẩm: Kệ sắt để hồ sơ

Mã sản phẩm: KHS0004

Chất liệu: thép không gỉ

Giá sản phẩm: 2.160.000 đồng/sản phẩm

CÔNG DỤNG VÀ ĐẶC TÍNH CỦA KỆ HỒ SƠ VĂN PHÒNG

_Được thiết kế với kiểu dáng mới, đo lường và tính toán vô cùng chính xác về trọng tải  tuổi thọ của kệ hồ sơ văn phòng sẽ được tăng lên đáng kể từ đó tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

_Chất liệu thép nhập khẩu cao cấp khiến bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của nó.

_Cấu tạo gồm chân kệ được làm từ thép chữ v đục lỗ phổ biến, dễ dàng tháo lắp và điều chỉnh độ cao giữa các tầng kệ; mặt kệ thiết kế mặt gỗ ghép hoặc tấm thép cuốn cạnh.

_Không những phù hợp để đặt để các loại hồ sơ, tài liệu trong văn phòng, loại kệ này còn có thể đặt để nhiều loại hàng hóa khác. Giúp không gian phòng ốc được gọn gàng và ngăn nắp hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA KỆ HỒ SƠ VĂN PHÒNG

Công ty CHOCO VIỆT NAM

Điện thoại: (028) 6275 6767

Hotline: 0938 528 965

Fax: (028) 35.161.868

Facebook: www.facebook.com/ChoCoVietNam

Skype: ChoCo.vn

Email: sale@choco.vn

Website: www.choco.vn

Nguồn: https://www.choco.vn/blog/

 

 

 

Nhận xét đã đóng.