Tin tức

Bán gậy chỉ huy giao thông tại quận Tân Bình

Gậy chỉ huy giao thông là thiết bị giao thông, bảo an quan trọng. Trong tình hình giao thông hiện nay tại Việt Nam, đặc biệt là các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội,…Thì chuyện kẹt xe để phổ biến như cơm bữa, đến mức người ta thường nói kẹt xe là “Đặc sản của Sài Gòn”. Đặc sản được dùng ở đây không chỉ món ngon, mà cách nói đùa vì kẹt xe ở thành phố lúc nào cũng xảy ra, ai cũng gặp phải nếu đến đây. Kẹt xe thường do lượng xe đông đúc, va quẹt, vượt đèn đỏ,…Không ai muốn kẹt xe, nhưng sau một ngày làm việc vất vả thì ai cũng muốn về nhà, cũng muốn được đi nhanh, không muốn trễ nãi,… Dẫn đến giao thông bất ổn định, kẹt xe. Trong tình hình này, giải pháp cấp bách và hữu dụng duy nhất là điều tiết giao thông. Muốn điều tiết giao thông hiệu quả cần có dụng cụ kèm theo đó là gậy chỉ huy giao thông, đây là công cụ giúp người điều tiết nổi bật giữa dòng xe cộ đông đúc, đảm bảo an toàn cho họ, người lưu thông dễ nhìn thấy và nhận chỉ thị.

Hiện nay, Công ty TNHH Choco đang cung cấp gậy chỉ huy giao thông chất lượng nhất, đa dạng cách dùng để khách hàng thoải mái chọn lựa.

Gậy chỉ huy giao thông phát sáng

Gậy chỉ huy gắn đèn- AGT0036 làm bằng nhựa tổng hợp bền lâu tại Trung Quốc. Thân gậy màu đỏ, chuôi cầm màu đen nổi bật. Gậy phát sáng được nhờ bóng đèn được gắn phía trong rất công phu, ánh sáng vừa đủ, không quá nóng, sử dụng pin đại. Đèn chẳng những được dùng cho người điều tiết giao mà còn là trợ giúp nhân viên bảo vệ, bảo an sử dụng tốt vào ban đêm, đảm bảo tính an toàn cho mọi người.
gậy chỉ huy bằng pin
Gậy chỉ huy phát sáng loại dùng pin – AGT0035. Đây là sản phẩm xuất xứ tại Việt Nam chính hãng chất lượng. Gậy chỉ huy sử dụng pin và có công năng, chất liệu như gậy – AGT0036. Gậy chỉ huy AGT0035 có màu sắc xanh và đen nổi bật, nhưng không quá chối, thích hợp chỉ huy tại nơi ánh sánh dù mạnh huy yếu bởi màu xanh dễ nhìn.
gậy phát sáng bằng pin xanh

Gậy chỉ huy giao thông sạc điện

gậy chỉ huy sạc điện
Nếu hai loại gậy trên đều sử dụn pin thi gậy chỉ huy phát sáng loại sạc điện 220V – AGT0034 sử dụng bằng cách sạc điện. Gậy màu vàng chuôi đen nổi bật. Chất liệu nhựa tổng hợp chắc, bền, khó phai màu, không ảnh hưởng nhiều khi va đập, dễ sạc, có quai đeo chắc chắn. Gậy chỉ huy này dùng cho điều tiết giao thông mật độ lớn, phát sáng giúp sử dụng dễ dàng vào ban đêm.

Thông tin liên hệ           

Công ty TNHH CHOCO

Văn phòng giao dịch: Tòa nhà Innovation, 27E đường số 36, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức – Tp.HCM

Điện thoại : (028) 6275 6767

Hotline : 0938 528 965

Facebook: https://www.facebook.com/CongNghiepCHOCO

Skype: ChoCo.vn

Email: sale@choco.vn

Website: https://www.choco.vn

Nguồn: https://www.choco.vn/blog/

Nhận xét đã đóng.