Tin tức

Biển cảnh báo công trình xây dựng uy tín tại Bình Phước

Biển cảnh báo công trình xây dựng là một loại biển báo quen thuộc, thường được nhìn thấy tại các công trình đang thi công. Loại biển báo này có công dụng cảnh báo mọi người xung quanh lưu ý không được đến gần công trình thi công để tránh xảy ra tai nạn ngoài ý muốn, gây nguy hiểm cho bản thân và mọi người. Tuy biển báo công trình xây dựng chỉ có công dụng cảnh báo mọi người không được đến gần công trình, nhưng nếu xét ở khía cạnh công trình đang thi công mà không có biển báo sẽ thấy công dụng của biển báo công trình to lớn và quan trọng thế nào. Bởi, nếu một công trình đang trong giai đoạn tiến hành xây dựng, nhưng mọi người không biết, hoặc không có biển báo họ cho rằng chứng tỏ không nguy hiểm có thể đi vào công trình, đẫn đến các mối nguy hại tại công trình có thể gây bị thương, nguy hiểm,…Chính vì thế, biển cảnh báo công trình xây dựng là đồ vật những tưởng đơn giản nhưng công dụng rất là lớn, không thể thiếu cho mọi công trình.

Hiện nay ở Việt Nam, Công ty TNHH CHOCO là nơi cung cấp các loại biển báo hiệu uy tín, chất lượng nhất. Trong đó, biển báo công trình xây dựng được chia ra nhiều loại hình phong phú, có thể đặt theo yêu cầu của quý khách hàng.

Biển cảnh báo công trình xây dựng của Công ty TNHH CHOCO cung cấp:

Biển báo hình đa giác xuất xứ tại Việt Nam, chất liệu tole tráng kiềm. Biển báo có nền đỏ, chính giữa chữ STOP trắng có ý nghĩa dừng lại. Biển báo thường đặt nơi cấm ra vào như công trình thi công,….
biển báo đa giác
Biển báo hiệu nhựa tam giác. Biển báo có xuất xứ tại Đài Loan, chất liệu tole tráng kẽm và nhựa phản quang giúp bạn dễ nhìn thấy dù trong điều kiện ánh sáng xấu. Tương tự biển báo STOP, biển báo nhựa Đài Loan có công dụng cảnh báo không được phép ra vào, công trình thi công,…
biển báo nhựa đài loan

Bộ biển báo công trường đặc biệt chuyên dụng

Bộ biển báo công trường là hai loại biển báo mà ta thấy nhiều nhất do tín hiệu của biển báo đơn giản, dễ hiểu, dễ đọc,…

Biển báo hiệu công trường – AGT0006 sản xuất tại Việt Nam. Biển báo có hình tam giác, chất liệu tole tráng kẽm bền lâu. Mặt ngoài biển báo được viền đỏ, ở giữa dán decal 3M hình ảnh minh họa màu đen trên nền trắng nổi bật,  có nội dung đơn giản là một người đang cầm xẻng xúc đất, xi măng,…Giúp người nhìn biết ngay công trình đang thi công. Kèm theo sản phẩm là đế bằng sắt rất chắc chắn, có phản quang để giúp biển báo tăng thêm nổi bật.
biển báo công trường
Biển báo thứ hai trong bộ biển báo công trường là biển báo công trường thi công hình chữ nhật – AGT0005. Biển báo công trường thi công có nguồn gốc Việt Nam, cùng chất liệu với biển báo AGT0006 nhưng khác về kiểu dáng. Nếu biển báo công trường AGT0006 có hình tam giác, kích thước nhỏ gọn, hình ảnh đơn giản thì biển báo hiệu công trường thi công AGT0005 có hình chữ nhật, kích thước lớn gấp đôi. Biển báo công trường AGT0005 có nền xanh đậm, chiếm gần 2 phần 3 hình chữ nhật là dòng chữ trắng “Công trình đang thi công”, bên cạnh hàng chữ là hình thoi vàng in decal đen hình người công nhân đang làm việc. Đi kèm biển báo là chân đế bằng thép rắn chắc cao 124cm, kích thước 100×40. Biển báo công trường thi công tuy có hơi cồng kềnh nhưng ưu điểm biển báo hiệu rất chi tiết bằng cả hình và chữ, đây quả là sự lựa chọn không tồi cho khách hàng.
biển báo công trường chữ nhật

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH CHOCO

Văn phòng giao dịch: Tòa nhà Innovation, 27E đường số 36, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức – Tp.HCM

Điện thoại : (028) 6275 6767

Hotline : 0938 528 965

Facebook: https://www.facebook.com/CongNghiepCHOCO

Skype: ChoCo.vn

Email: sale@choco.vn

Website: www.choco.vn

Nguồn: choco.vn/blog

Nhận xét đã đóng.