Tin tức

Bán tán đai hồng cao cấp tại Đồng Nai

Tán đai hồng là vật liệu thường được sử dụng nhiều trong công nghiệp xây dựng, được chế tạo bằng thép, thép không gỉ và inox. Bulong tán đai hồng được thiết kế để nâng vật dụng và treo các thiết bị vật dụng tiện lợi, chắc chắn hơn…

1.Giới thiệu về bulong tán đai hồng

Tán đai hồng là vật tư trong xây dựng, có rất nhiều loại tán đai hồng khác nhau phù hợp với từng vật dụng khác nhau. Một số mẫu bulong tán đai hồng thường được sử dụng chất liệu thép, thép không gỉ hoặc inox để đảm ảo tính an toàn khi sử dụng cao.

Một số mẫu tán đai hồng tại thiết bị công nghiệp Choco:

    • Tán đai hồng chuồn chuồn
Hình 1: Sản phẩm bulong tán đai hồng chuồn chuồn tại thiết bị công nghiệp Choco.
Hình 1: Sản phẩm bulong tán đai hồng chuồn chuồn tại thiết bị công nghiệp Choco.

Tán đai hồng chuồn chuồn có chất liệu chính là thép. Với độ cấp bền cao từ 4.8 lên đến 8.8 cho loại bulong tán đai hồng này như ảnh minh hoạ. Bulong tán đai hồng chuồn chuồn có đường kính từ M12 cho đến M30 giúp phù hợp với nhiều loại công trình khác nhau khi sử dụng.

    • Một số loại Bulong tán đai hồng khác
Hình 2: Sản phẩm bulong tán đai hồng tại thiết bị công nghiệp Choco,
Hình 2: Sản phẩm bulong tán đai hồng tại thiết bị công nghiệp Choco.

Tán đai hồng tại Choco được sản xuất tại Việt Nam với chất liệu chính là thép không gỉ chất lượng cao. Đường kính của tán đai hồng này từ M12 đến M30. Chiều dài của tán đai hồng là 70 – 300mm. Bề mặt cũng được xi trắng, vàng hoặc xám tro và được mạ nhúng nóng giúp chống gỉ sét cao giúp an toàn khi sử dụng trong môi trường xây dựng.

2.Công dụng của tán đai hồng

Tán đai hồng được sử dụng nhiều trong công nghiệp xây dưng và các thiết bị máy móc để nâng hoặc treo các thiết bị vật dụng nặng lên cao tiện lợi, chắn chắn và an toàn nhất. Do bulong tán đai hồng được chế tạo đa số bằng thép nên chịu được lực uốn, lực kéo tốt và vững chắc hơn trong công nghiệp. Từ đó người ta thường dùng bulong tán đai hồng cho nhiều việc trong công nghiệp để chịu được lực ép cao từ môi trường làm việc bên ngoài tán động đến.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP CHOCO

Văn phòng đại diện: Toà nhà INNOVATION, 27E Đường số 36 – Phường Hiệp Bình Chánh – Quận Thủ Đức – Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 6275 6767

Hotline: 0938 528 965

Facebook: https://www.facebook.com/CongNghiepCHOCO

Skype: Choco.vn

Email: Sale@choco.vn

Nguồn: https://www.choco.vn/blog/

 

Nhận xét đã đóng.