Tin tức

Băng báo hiệu đảm bảo an toàn, chất lượng tại quận 12

Băng báo hiệu là một vật dụng quen thuộc và có chức năng tương tự biển cảnh báo – Được dùng để cảnh báo nguy hiểm cho mọi người. Mặc dù chức năng gần giống biển cảnh báo, nhưng nhỏ gọn hơn nhiều, dễ đóng gói và di chuyển, tiện lợi, nổi bật, bao quát được chính xác nơi nguy hiểm,…Vậy nên, băng báo hiệu dàng được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.

Công dụng của băng báo hiệu

Ngày nay, băng báo hiệu phổ biến nhất là báo hiệu cáp ngầm, điện cao thế, ống nước ngầm,cáp quang,…Vì đó là những mối đe dọa rất lớn, chúng thường xảy ra tại trên đường phố,  mà ở Việt Nam, lượng xe cộ lưu thông rất lớn, nếu không cảnh báo chính xác, dễ nhận thấy cho người đi đường thì sẽ gây nguy hại không lường.

Hiểu được nhu cầu đó, Công ty TNHH CHOCO chuyên cung cấp những băng báo hiệu đạt chuẩn chất lượng tốt nhất phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Băng báo hiệu của CHOCO gồm các loại:

Băng báo hiệu cáp ngầm

băng báo hiệu cáp ngầm
Băng báo hiệu cáp ngầm dùng để báo hiệu cáp ngầm như tên gọi của nó, báo hiệu cáp ngầm bên trong hoặc bên dưới. Băng báo hiệu cáp ngầm AGT0002 của Công ty CHOCO, do Việt Nam sản xuất đạt chuẩn yêu cầu chất lượng. Với chất liệu nhựa (Nylon) phản quang, nền vàng chữ đen nổi bật dễ nhìn, không thấm nước, khó bay màu, sử dụng lâu dài nhiều lần. Đặc biệt, với kích thước của mỗi cuộn băng báo hiệu cáp ngầm là 12,15,30 và độ dài đến 500m – Giúp bạn sử dụng thoải mái khi cần cảnh báo cáp ngầm ở khu vực lớn mà không cần phải tốn nhiều cuộn băng nối lại, gây bất tiện, tốn kém. Với những ưu thế đó, băng báo hiệu cáp ngầm của CHOCO thực sự là sản phẩm tốt nhất dành cho bạn.

Ngoài băng báo hiệu cáp ngầm AGT0002, CHOCO còn có băng cáp ngầm điện lực AGT0004 và băng báo hiệu cáp điện 24KV AGT0003. Nếu như băng báo hiệu cáp ngầm AGT0002 là nền vàng chữ đen thì băng báo hiệu cáp điện 24KV AGT0003  đơn giản là nền trắng chữ đen, còn  băng cáp ngầm điện lực AGT0004 thì cầu kỳ ấn tượng bởi nền vàng chữ đen được viền xung quang lớp màu đồng tăng nổi bật. Dù khác nhau vẻ ngoài đôi chút, nhưng cả ba sản phẩm băng cáp ngầm AGT002, AGT0003 và AGT0004 đều có xuất xứ, công dụng, chất liệu và kích cỡ giống nhau. Do đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng và lựa chọn sao cho phù hợp với yêu cầu của bạn.

Băng báo hiệu cáp điện 24KV AGT0003
băng báo hiệu cáp điện
Băng cáp ngầm điện lực AGT0004
băng báo hiệu cáp ngầm agt0004

Băng cảnh báo bên dưới có đường ông nước

Hiện nay, CHOCO cung cấp thêm băng cảnh báo bên dưới có đường ông nước. Băng cảnh báo có xuất xứ Việt Nam, nền vàng, chữ đen, cùng vật liệu, kích cỡ với băng báo hiệu cáp ngầm CHOCO. Băng báo hiệu này dùng cho công trình thi công ống nước, nhắc nhở người xung quanh lưu ý tránh xảy ra tại nạn.
băng cảnh báo ống nước
Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH CHOCO

Văn phòng giao dịch: Tòa nhà Innovation, 27E đường số 36, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức – Tp.HCM

Điện thoại : (028) 6275 6767

Hotline : 0938 528 965

Facebook: https://www.facebook.com/CongNghiepCHOCO

Skype: ChoCo.vn

Email: sale@choco.vn

Website: www.choco.vn

Nguồn: choco.vn/blog

Nhận xét đã đóng.