Tin tức

Biển báo công trường đang thi công tại quận 11

Biển báo công trường đang thi công hiện nay có còn quan trọng và cần thiết không ? Biển báo hiệu công trường dùng để cảnh báo công trường đang thi công, có lẽ nó quá quen thuộc, quá bình thường mà chúng ta có suy nghĩ nó không cần thiết vì dù sao khi nhìn vào những khu vực đó ta cũng dễ nhận biết là công trường đang trong quá trình xây dựng mà không cần tới biển báo. Thế nhưng, không có biển báo công trường đang thi công làm sao ta tiếp nhận được cảnh báo từ xa, báo hiệu cho biết công trình vào ban đêm khi không đủ ánh sáng, hay thời tiết mưa gió khó nhìn,…Trong những trường hợp đó, nếu không có biển báo khả năng mọi người gặp nguy hiểm rất cao. Chính vì vậy, dù biển báo công trình chỉ  là vật dụng phụ trợ giúp, thì nó vẫn rất cần thiết và quan trọng trong cuộc sống.

Hiểu rõ tầm quan trọng của biển báo, Công ty TNHH Choco cung cấp những biển báo công trường chất lượng nhất, phổ biến dễ nhận biết nhất cho mọi người

Các loại biển báo công trường đang thi công do Choco cung cấp chuyên dụng nhất.

Biển cảnh báo hình chữ nhật báo hiệu công trình đang thi công – AGT0005.
biển báo công trường chữ nhật
Biển báo AGT0005 có kích thước lớn, nội dung rõ ràng, dễ hiểu. Biển báo cao 124 cm, phần bảng có chiều ngang 100 cm, chiều dọc 40 cm, thể hiện nội dung là hàng chữ trắng “CÔNG TRÌNH ĐANG THI CÔNG” trên nền xanh nổi bật, bên cạnh là hình ảnh chú thích hình người công nhân đang làm việc bao quanh bởi hình thoi màu vàng. Có thể nói đây là loại biển báo dễ hiểu, rõ ràng nhất khi có cả chữ và hình cảnh báo, thích hợp cho khách hàng có nhu cầu sử dụng biển báo công trình rõ ràng, thực dụng nhất.

Biển cảnh báo nguy hiểm công trường – AGT0006

biển báo công trường tam giác
Biển báo hiệu AGT0006 đồng thời cũng là một trong những biển báo phổ biến nhất. Biển báo được thiết kế đơn giản với hình ảnh minh họa người công nhân làm việc, bao quanh là viền đỏ phản quan nổi bật. Biển báo có kích thước nhỏ hơn biển cảnh báo AGT0005, hình tam giác, một chân đế, cao 120 cm. Biển báo cảnh bảo công trình đang thi công, phù hợp với góc cảnh báo có diện tích nhỏ.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH CHOCO

Văn phòng giao dịch: Tòa nhà Innovation, 27E đường số 36, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức – Tp.HCM

Điện thoại : (028) 6275 6767

Hotline : 0938 528 965

Facebook: https://www.facebook.com/CongNghiepCHOCO

Skype: ChoCo.vn

Email: sale@choco.vn

Website: www.choco.vn

Nguồn: choco.vn/blog

Nhận xét đã đóng.