Tin tức

Biển cảnh báo công trường bền, giá rẻ tại Tân An

Ở các thành phố lớn hiện nay, có không ít các công trình, công trường mọc lên nhanh chóng hoặc có những nơi cần sửa chữa, lắp đặt để nâng cấp đô thị . Vì thế việc đảm bảo an toàn là cần thiết cho người dân xung quanh hoặc những người điều khiển phương tiện xung quanh khu vực đó. Biển cảnh báo công trường đang xây dựng tại Công Ty TNHH Choco là một lựa chọn hàng đầu cho khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu.

Công dụng biển cảnh báo công trường.

Tại các công trường khi đang sửa chữa hoặc xây dựng việc đặt biển cảnh báo công trường ngay tại chỗ sửa chữa giúp cho người dân cũng như những người tham gia giao thông quan sát được nơi đang thi công sau đó tránh xa để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Một số mẫu biển cảnh báo công trường tại Choco.

Biển cảnh báo công trường  tại Choco được sản xuất tại Việt Nam với chất liệu tole trắng kẽm chịu được sự biến đổi của thời tiết, có màng phản quan giúp việc quan sát và nhận biết dễ dàng hơn. Các biển báo tại Choco được sơn và nội dung trên biển cảnh báo được dán decal theo công trình hoặc theo nhu cầu của khách hàng. Các mẫu tiêu biểu:
bien canh bao cong truong 1
bien canh bao cong truong 2
Để biết thêm chi tiết dưới đây là thông tin liên hệ.

CÔNG TY TNHH CHOCO

Địa chỉ: Tòa nhà Innovation, 27E Đường 36, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: (028) 6275 6767

Hotline/Zalo: 0938 528 965

Skype: Choco.vn

Email:sale@choco.vn

Facebook: https://www.facebook.com/CongNghiepCHOCO

Website: https://www.choco.vn

Nguồn: https://www.choco.vn/blog/

 

Nhận xét đã đóng.