Tin tức

Bulong inox 310 chịu nhiệt tốt tại Quận 1

Bulong inox 310 được sử dụng nhiều trong các công trình thoát nước, xử lý nước thải và các công trình dầu khí hiện nay. Những công trình lớn cũng gần như được sử dụng Bulong inox 310 này để tăng năng suất sử dụng tuổi thọ và chất lượng cũng như nâng cao tính thẩm mỹ của công trình sử dụng nó.

Bulong inox 310 có công dụng đa dạng:

bulong inox 310
Đây là loại bulong có khả năng chống ăn mòn hoá học tốt, loại inox này còn có khả năng chịu nhiệt cao trong quá trình làm việc và sử dụng. Qua đó, thiết bị công nghệ Choco đã sử dụng sản phẩm bulong này bày bán các mặt cửa hàng của công ty về giá trị sử dụng cao và chất lượng tốt nhất.

Khả năng chịu ăn mòn hóa học của bulong inox 310 cũng được đánh giá rất cao, không chỉ trong điều kiện bình thường, mà ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao. Nếu như trong quá trình làm việc với nhiệt độ cao thì vật tư rất nhanh bị han gỉ thì bulong inox 310 có khả năng chống ăn mòn hóa học rất tốt.

Về cấu tạo của Bulong inox 310:

bolt
Mã sản phẩm: BIO0006

Đường kính thân từ ø4 đến ø60

Vật liệu: SUS 310

Phần thân bu lông thường có dạng hình trụ trong, trên thân bu lông được tiện ren có thể theo tiêu chuẩn ren hệ mắt hoặc ren hệ inch. Tất nhiên, công dụng của phần ren này là để liên kết với đai ốc hoặc liên kết trực tiếp với chi tiết máy.

Bulong inox 310 là sản phẩm được sản xuất từ vật liệu inox 310. Phần thân bu lông thường có dạng hình trụ trong, trên thân bu lông được tiện ren có thể theo tiêu chuẩn ren hệ mắt hoặc ren hệ inch. Tất nhiên, công dụng của phần ren này là để liên kết với đai ốc hoặc liên kết trực tiếp với chi tiết máy.

Và còn rất nhiều loại bulong khác theo tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu tại Thiết bị công nghệ máy móc Choco hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH CHOCO – CÔNG TY CÔNG NGHIỆP CHOCO 

Văn phòng giao dịch: Tòa nhà INNOVATION, 27E Đường số 36 – P. Hiệp bình chánh – Q. Thủ Đức – TP.HCM.

ĐIỆN THOẠI :  (028) 6275 6767

HOTLINE :       0938 528 965

FACEBOOK: https://www.facebook.com/CongNghiepCHOCO

SKYPE: ChoCo.vn

EMAIL: sale@choco.vn

NGUỒN: https://www.choco.vn/blog/

 

 

Nhận xét đã đóng.