Tin tức

Cọc tiêu giao thông chất lượng giá rẻ tại Phú Yên

Ở Việt Nam hiện nay, có nhiều công trình, công trường đang thi công và xây dựng, để đảm bảo an toàn cho những người xung quanh và người điều khiển giao thông thì việc sử dụng rào chắn khu vực xung quanh là cần thiết. Cọc tiêu giao thông tại Công Ty TNHH Choco là một lựa chọn hàng đầu với chất lượng cũng như giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Một số mẫu cọc tiêu giao thông tại Choco.

Cọc tiêu giao thông được sản xuất tại các quốc gia như  Hàn Quốc, Trung Quốc, với các chất liệu nhựa và thép đảm bảo chất lượng thách thức được mọi thời tiết hay va chạm, nhẹ nhàng dễ di chuyển để sự dụng trong nhiều trường hợp. Cọc tiêu tại Choco có nhiều màu sắc nhữ vàng đen , trắng đỏ, trắng đen được gắn phản quang để dễ dàng nhìn thấy vào ban đêm hoặc khu vực không có ánh sáng dễ dàng tạo sự chú ý cho những người xung quanh tránh đến những khu vực nguy hiểm.

Dưới đây là một số mẫu cọc tiêu giao thông tại Choco.
coc tieu giao thong 1
coc tieu giao thong 2
coc tieu giao thong 3

Công dụng của cọc tiêu giao thông tại Choco.

Tại các khu công trình, công trường đang thi công hoặc sửa chữa họ thường rào chắn cọc tiêu giao thông xung quanh các khu vực nguy hiểm để cảnh báo người dân tránh nguy hiểm.

Trên các tuyến đường cọc tiêu giao thông được dùng làm phân làng hai bên đường để phân biệ xe tải trọng lớn và xe phân khối nhỏ để đảm bảo an toàn cho người điều khiển giao thông.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CHOCO

Địa chỉ: Tòa nhà Innovation, 27E Đường 36, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: (028) 6275 6767

Hotline/Zalo: 0938 528 965

Skype: Choco.vn

Email:sale@choco.vn

Facebook: https://www.facebook.com/CongNghiepCHOCO

Website: https://www.choco.vn

Nguồn: https://www.choco.vn/blog/

Nhận xét đã đóng.