Tin tức

Cọc tiêu nhựa bền tại Bến Tre

Tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có khá nhiều công trình và công trường đang được thi công hoặc sửa chữa, chính vì thế việc sử dụng các thiết bị đảm bảo an toàn lao động cho người lao động, người dân xung quanh và người điều khiển giao thông gần khu vực đó. Cọc tiêu nhựa tại Công Ty TNHH Choco là một trong những thiết bị cần thiết đó.

Công dụng của cọc tiêu

Cọc tiêu nhựa thường được sử dụng để rào chắn các công trình đang thi công hoặc xây dựng nhất là những khu vực nguy hiểm cần cảnh báo nhầm đảm bảo an toàn cho người lao động và người dân xung quanh khu vực đó. Cọc tiêu còn được sủ dụng để phân làng giao thông tại các tuyến đường cho đường xe lớn, xe máy, hoặc đường đi bộ nhằm đảm bảo an toàn giao thông.

Một số cọc tiêu nhựa  tại Choco.

Cọc tiêu nhựa có nhiều mẫu mã cho khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu. Các cọc tiêu được sản xuất tại các nước như Hàn Quốc, Việt Nam, Từ chất liệu như nhựa có độ đàn hồi rất cao chịu được các tác động của va chạm mạnh. Đồng thời cọc tiêu còn được gắn thêm phản quan giúp việc quan sát các khu vực nguy hiểm vào ban đêm càng thêm dễ dang tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Các mẫu cọc tiêu nhựa
coc tieu nhua 1

coc tieu nhua 2
coc tieu nhua 3
Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CHOCO

Địa chỉ: Tòa nhà Innovation, 27E Đường 36, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: (028) 6275 6767

Hotline/Zalo: 0938 528 965

Skype: Choco.vn

Email:sale@choco.vn

Facebook: https://www.facebook.com/CongNghiepCHOCO

Website: https://www.choco.vn

Nguồn: https://www.choco.vn/blog/

 

Nhận xét đã đóng.