Tin tức

Cùm inox, thép không gỉ tại Hà Tĩnh

Cùm là vật kim loại xây dựng được bảo vệ bởi các chốt và bulong qua khe hở, hoặc một vòng kim loại bản lề được đảm bảo an toàn và khoá nhanh chóng hơn. Cùm là mốt liên kết chính kết nối tấc cả thường được ứng dụng trong các giàn khoan, tàu thuyền, công nghiệp với một số hình thức khác cùm cũng được sử dụng trong một số cơ chế ở phía trong ổ khoá.

  1. Cấu tạo chung của các loại cùm

Cùm thường được sản xuất từ vật liệu inox cao cấp, một số loại ứng dụng cao hơn thì thường được sử dụng loại cùm thiết kế từ thép không gỉ. Với thiết kế chắc chắn các loại cùm đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng trong nhiều trường hợp khác nhau.

Hình 1: Sản phẩm minh hoạ cùm u tại Thiết bị công nghệ Choco.
Hình 1: Sản phẩm minh hoạ cùm u tại Thiết bị công nghệ Choco.

Cùm u bulong thường được làm từ nguyên liệu inox, thép không gỉ… Có xuất sứ tại đa số như Đài Loan, Việt Nam… Cùm u được sử dụng nhiều trong các công cụ chịu lực xung quanh.

Hình 2: Sản phẩm minh hoạ cùm Omega tại Thiết bị công nghệ Choco.
Hình 2: Sản phẩm minh hoạ cùm Omega tại Thiết bị công nghệ Choco.

Bề mặt được xi trắng tạo lớp màng chống gỉ sắt của cùm Omega, chính vì có cấu tạo từ inox nên loại cùm này thường không bị gỉ sét, có thể sử dụng tốt trong điều kiện nóng ẩm đặc biệt là khí hậu nắng nóng ở Việt Nam.

 

Hình 3: Sản phẩm minh hoạ cùm cổ dê tại Thiết bị công nghệ Choco.
Hình 3: Sản phẩm minh hoạ cùm cổ dê tại Thiết bị công nghệ Choco

Khác với các loại cùm khác, cùm cổ dê được làm từ thép bảng dẹp, không gỉ tạo lực chịu khí ẩm cao hơn. Loại cùm này thường được sủ dụng để xây dựng các hệ thống đường ống nước,…

  1. Ứng dụng của cùm trong công nghiệp

Các công nhân thường xuyên làm việc tại các hệ thống đường ống có lẽ đã quá quen thuộc loại cùm này.Thiết bị công nghệ Choco chuyên cung cấp số lượng lớn các loại cùm tốt, giá cả phải chăng. Hãy đến Choco để được tư vấn nhiều hơn..

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH CHOCO – CÔNG TY CÔNG NGHIỆP CHOCO 

Văn phòng giao dịch: Tòa nhà INNOVATION, 27E Đường số 36 – P. Hiệp bình chánh – Q. Thủ Đức – TP.HCM.

ĐIỆN THOẠI :  (028) 6275 6767

HOTLINE :       0938 528 965

FACEBOOK: https://www.facebook.com/CongNghiepCHOCO

SKYPE: ChoCo.vn

EMAIL: sale@choco.vn

NGUỒN: https://www.choco.vn/blog/

 

 

 

 

 

Nhận xét đã đóng.