Tin tức

Đinh gắn mặt đường bền giá rẻ tại Ba Tri

Với tốc độ phát triển của các thành phố lớn hiện này, thì việc cải thiện các mặt đường là vô cùng cần thiết nhằm đảm bảo an toàn cho người điều khiển an toàn giao thông. Đinh ngắn mặt đừng là một trong những thiết bị phổ biến được dùng trong giao thông hiện nay bởi công dụng của nó. Tại Choco có một số mẫu đinh gắn mặt đường dành cho khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

Một số đinh gắn mặt đường tại Choco.

Đinh gắn mặt đường được sản xuất tại Hàn Quốc, có màu vàng, được làm từ chất liệu nhựa có khả năng chịu lực mạnh, chịu được va đập mạnh từ bánh xe cũng như các xung lực khác. Phù hợp với mọi loại thời tiết có nhiệt độ từ 40 độ C đên 60 độ C. Độ kháng mòn cao, không bị ăn mòn bởi nước mưa, dầu mở cũng như các chất hóa học khác. Đảm bảo mỹ quan, màu sắc tươi tắn.

Do thiết kế phù hợp và màu sắc phản quang giống kim cương không chỉ mang lại vẻ sáng đẹp cho đường mà còn tạo cảm giác tỉnh táo cho lai xe. Tính phản quang mạnh: dưới tác động của ánh sáng đèn xe này sinh hiệu ứng kim cương, cho dù lái xe ở vị trí cách xa trê 150 – 200m vẫn cảm nhận được ánh sáng phản quang sáng rõ như ánh sáng kim cương, rất có lợi cho lái xe ban đêm.  Có 2 loại kích thước:

Đinh nhựa YDM gắn mặt đường ( 2 mặt)
dinh gan mat duong 2 mat
Kích thước 20 x 105 x 105mm.

 


Đinh nhựa gắn mặt đường YDM dùng năng lượng mặt trời (1 mặt)
dinh gan mat duong 1 mat
Kích thước 25 x 104 x 104mm.

 

Công dụng của đinh ngắn mặt đường.

Đinh gắn mặt đường cũng được dùng để phân làng giao thông. Hơn hết vì đinh có màu sắc phản quang có thể nhìn thấy vào ban đêm nên đây là lựa chọn phù hợp giúp các phương tiện giao thông có thể di chuyển một cách dễ dàng đối với những nơi thiếu ánh sáng hoặc vào ban đêm để đảm bảo an toàn về người và của.

 

Thông tin liên hê

CÔNG TY TNHH CHOCO

Địa chỉ: Tòa nha Innovation, 27E Đường 36, P Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TPHCM

Điện thoại: (028) 62756767

Hotline/ Zalo: 0938 528 965

Skype: Choco.vn

Email: sale@choco.vn

Facebook: https://www.facebook.com/CongNghiepCHOCO

Website: https://www.choco.vn

Nguồn: https://www.choco.vn/blog/

 

Nhận xét đã đóng.