Tin tức

Gậy chỉ huy giao thông bền, chất lượng uy tín tại Phú Thọ

Tại một số nước đang phát triển, tình hình giao thông luôn là một vấn đề khẩn cấp cần được lưu ý và giải quyết. Để giải quyết tình hình trên rất cần đến các thiết bị giao thông để điều khiển, chỉ huy giao thông phù hợp. Gậy chỉ huy giao thông tại Công ty TNHH Choco là một trong số các dụng cụ cần thiết đối tình hình giao thông ở các nước nói chung và ở Việt Nam nói riêng.

Công dụng của gậy chỉ huy giao thông.

Thường được sử dụng nhằm chỉ huy giao thông, chỉ huy các xe đi đúng làn đường nhằm bảo vệ an toàn cho người điều khiển cũng như người đi đường.

Gậy chỉ huy giao thông còn được sử dụng tại các công trình, công trường nhằm chỉ huy các xe vận chuyển hàng hóa ra vào khu vực đang thi công nhằm đảm bảo an toàn cho người và của.

Một số gậy chỉ huy giao thông tại Choco.

Gậy chỉ huy giao thông được làm từ nhựa tổng hợp, có loại sử dụng bằng pin hoặc sử dụng bằng cách sạc điện giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Gậy còn có một sợi dây nối ở phía đuôi tiện lợi cho việc mang theo cũng như sử dụng. Dưới đây là một số gậy chỉ huy có tại Công Ty TNHH Choco khách hàng có thể lựa chọn phù hợp theo nhu cầu.
gay chi huy giao thong 1
gay chi huy giao thong 2
gay chi huy giao thong 3
Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CHOCO

Địa chỉ: Tòa nhà Innovation, 27E Đường 36, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: (028) 6275 6767

Hotline/Zalo: 0938 528 965

Skype: Choco.vn

Email:sale@choco.vn

Facebook: https://www.facebook.com/CongNghiepCHOCO

Website: https://www.choco.vn

Nguồn: https://www.choco.vn/blog/

Nhận xét đã đóng.