Tin tức

Gờ giảm tốc độ bền cao tại quận Phú Nhuận

Trong thời buổi hội nhập, nền kinh tế đang từng bước đi lên, nhu cầu vật chất của con người cũng đồng thời tăng cao. Đặc biệt, Việt Nam là nước khí hậu nhiệt đới gió mùa, mỗi khi chúng ta chạy xe máy ra đường, thì dù nắng hay mưa đều rất khó chịu, mệt mỏi, khói bụi ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe…Nên nhu cầu mua xe ô tô hiện nay đang có xu hướng tăng nhanh. Cùng kèm theo đó, các thiết bị liên quan cũng được người tiêu dùng lựa chọn rất nhiều, trong đó có gờ giảm tốc đang được ưa chuộng.

Công dụng của gờ giảm tốc

Gờ giảm tốc là một công cụ trợ giúp rất có ích cho ô tô, xe lớn. Nó giúp xe giảm tốc độ khi đi vào chỗ giữ xe, tầng hầm,…Tuy chỉ giúp xe giảm tốc độ nhưng không thể xem nhẹ công năng của nó, nếu không có nó thì người điều khiển xe gặp khó khăn khi khi lái vào chỗ nhỏ hẹp,…Có thể gây nguy hại đến người và của.

Nếu bạn muốn mua gờ giảm tốc thì hãy đến ngay Công ty TNHH CHOCO chuyên cung cấp gờ giảm tốc chất lượng, đa dạng, phù hợp với điều kiện của bạn.

Gờ giảm tốc cao su của công ty CHOCO

Gờ giảm tốc 01 – AGT0011 của Hàn Quốc, làm từ cao su thiên nhiên có độ đàn hồi rất tốt và độ bền không thể bàn cãi. Kích thước 550 x 160 x 95; 3,4 kg, gờ giảm tốc 01 thích hợp sử dụng cho tầng ngầm, bãi đỗ lớn, nhỏ
null
Gờ giảm tốc kiểu 4 – AGT0038 hàng Việt Nam chất lượng cao. Gờ giảm tốc AGT0038 làm từ cao su tổng hợp, có khả năng chịu nhiệt từ -32 đến 65 độ C, chịu lực nén thời gian dài, độ bền cao. Với  kích cỡ 500x380x45mm, bề mặt tiếp giáp lớn, độ cao nhỏ giúp không gây ồn, giảm xóc, không gây mài mòn bánh xe,…Đặc biệt, đây là thiết bị sử dụng công nghệ cao – Kỹ thuật cọc neo giản nở bên trong- Giusp gờ giảm tốc kiên cố, ổn định, chắc chắn.
gờ giảm tốc agt0038
Gờ giảm tốc luồn dây loại tăng cường AGT0037 cũng là một sản phẩm có cùng xuất xứ Việt Nam, công dụng, độ bền, kỹ thuật, ưu điểm… không khác kiểu gờ giảm tốc 4 – AGT0037. Kích cỡ gờ giảm tốc luồn dây này là 500x900x78mm, trọng lượng 26kg/miếng, đảm bảo an toàn giao thông, giảm thiểu tai nạn,…
gờ giảm tố agt0037
Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH CHOCO

Văn phòng giao dịch: Tòa nhà Innovation, 27E đường số 36, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức – Tp.HCM

Điện thoại : (028) 6275 6767

Hotline : 0938 528 965

Facebook: https://www.facebook.com/CongNghiepCHOCO

Skype: ChoCo.vn

Email: sale@choco.vn

Website: www.choco.vn

Nguồn: choco.vn/blog

Nhận xét đã đóng.