Tin tức

Rào chắn an toàn chất lượng tại quận Gò Vấp

Rào chắn an toàn là vật dụng thường được nhìn thấy ở các khu vực công trình thi công. Ở Việt Nam, do nền kinh tế đang phát triển, dân số gia tăng lớn, nhu cầu cuộc sông càng cao nên mỗi ngày, ta đều dễ bắt gặp khá nhiều công trình thi công từ nhỏ đến lớn. Nhỏ thì sửa chữa, lắp đặt, đào kênh,…lớn thì xây dựng trung tâm thương mại, khách sạn,… với quy mô lớn phục vụ cho đời sống con người.

Chức năng của rào chắn an toàn

Mỗi một công trình như vậy đều sử dụng rất nhiều công cụ, dụng cụ, thiết bị an toàn như biển báo, máy móc, rào chắn,…một cách chuyên nghiệp. Đặc biệt trong đó, rào chắn an toàn như một lớp bảo vệ, cảnh báo người không phận sự cấm đến gần, bảo đảm an toàn cho mọi người, cũng như tránh công trình xảy ra sơ suất, nên các công cụ rào chắn an toàn lúc nào cũng là yêu cầu hàng đầu với công trình thi công.

Công ty TNHH Choco chuyên cung cấp các thiết bị rào chắn an toàn chất lượng nhất, đa dạng mẫu mã, công dụng,… Tùy theo yêu cầu khách hàng. Một số sản phẩm rào chắn an toàn.

Rào chắn an toàn của công  ty TNHH Choco

Băng nhựa làm rào chắn an toàn

Băng nhựa làm rào chắn an toàn có 2 lớp, sản xuất tại Việt Nam chất lượng cao. Với chất liệu nhựa PP, băng nhựa làm rào chắn công trình có độ bền rất cao, không phai màu,  có thể sử dụng lại nhiều lần, tiết kiệm cho người tiêu dùng,…Kích thước chỉ 700gr, 8cm, nhưng độ dài 100m, dễ mang đi lại còn độ dài phù hợp với công trình.

Để khách hàng có thể thêm sự lựa chọn, Choco tung ra thị trường sản phẩm băng nhựa rào công trình với 2 màu khác nhau nhưng đồng nhất chất lượng, giá cả.

Cuộn băng nhựa rào công trình nền trắng, chữ đỏ nổi bật
cuộn rào công trình trắng
Cuộn băng nhựa rào công trình nền vàng, chữ đen ấn tượng.
cuộn rào công trình vàng
Ngoài cuộn rào công trình, Choco còn đưa thêm một số sản phẩm như dây rào chắn công trình vào danh mục rào chắn an toàn.

Dây rào chắn công trình của Choco làm bằng nhựa, hình dây xích dùng nối làm rào chắn công trình. Dây xích nhựa có 2 loại AGT0052 và XICH-TĐ -AGT0072.

Xích nhựa AGT0052 là loại xích do Trung Quốc sản xuất, độ dài 25m dùng để rào công trình, chịu lực, độ bền cao.
xích nhựa 25m
Xích nhựa XICH-TĐ-AGT0072 có công dụng tương tự xích nhựa AGT0052, nhưng kích thước khách hàng có thể thoải mái đặt theo nhu cầu với giá thấp hơn.
xích nhựa
Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH CHOCO

Văn phòng giao dịch: Tòa nhà Innovation, 27E đường số 36, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức – Tp.HCM

Điện thoại : (028) 6275 6767

Hotline : 0938 528 965

Facebook: https://www.facebook.com/CongNghiepCHOCO

Skype: ChoCo.vn

Email: sale@choco.vn

Website: www.choco.vn

Nguồn: choco.vn

Nhận xét đã đóng.