Tin tức

Thanh nối cọc tiêu gọn nhẹ, tiện lợi tại Thanh Hóa

Thanh nối cọc tiêu là một công cụ, phụ kiện kèm theo có thể tách rời của cọc tiêu. Thanh nối cọc tiêu có kích thước nhỏ dài, hình dáng đơn giản nhưng nó là dụng cụ quan trọng không thể thiếu để nối các cọc tiêu lại với nhau, tạo thành một rào chắn an toàn ngăn cản mọi người không được đi vào những nơi cấm người không phận sự, chỗ cấm đỗ tại bãi giữ xe, nơi công trình thi công, cảnh báo người tham gia giao thông không đến gần nơi có rào chắn như vậy. Ngoài ra, thanh nối cọc tiêu có một ưu thế gọn nhẹ dễ di chuyển, không gây thương tích nhiều cho người trong trường hợp đi lại vô ý đụng vào rào chắn.

Hiện nay, Công ty TNHH CHOCO đang cung cấp một số loại thanh nối cọc tiêu.

Thanh nối cọc tiêu của công ty CHOCO

Thanh nối cọc tiêu – AGT0049 là sản phẩm đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Với độ dài 240cm và đường kính 4cm, thanh nối cọc tiêu AGT0049 thích hợp dùng để rào chắn công trình, bãi đỗ xe,…Nơi cần rào chắn với diện tích lớn. Thanh nối cọc tiêu AGT0049 có xuất xứ Hàn Quốc nên chất lượng bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Thanh nối làm bằng nhựa dẻo dù kích thước dài nhưng trọng lượng không quá lớn, dễ khinh vác. Sản phẩm AGT0049 có màu vàng sọc đen phản quang, quan sát rõ dù ở độ sáng nào.
thanh nối cọc tiêu agt0049
Thanh rút nối cọc tiêu – AGT0051 sản xuất tại Hàn Quốc. Thanh nối này có kích thước nhỏ gọn hơn so với AGT0049, chất liệu nhựa PP nên khá nhẹ, tiện lợi di chuyển, mang vác, ít tốn công sức, nhân lực. Thanh rút nối cọc tiêu có màu đỏ trắng đan xen bắt mắt, nổi bật dễ nhìn, báo hiệu mọi người không đi vào khu vực có rào chắn.
thanh nối cọc tiêu agt0052
Ngoài thanh rút nối cọc tiêu như ở trên thì xích nhựa cũng được sử dụng với công năng tương tự. Xích nhựa – AGT0052 là hàng Việt Nam chất lượng, làm bằng nhựa tổng hợp nên độ bền cao, sử dụng lâu dài. Mỗi xích nhựa có kích thước 25 cm, có màu vàng, màu trắng liền đỏ, hay đen đều nổi bật và phản quang. Khác với thanh rút cọc tiêu chỉ sử dụng đường thẳng, xích nhựa tiện lợi hơn khi có thể dùng làm rào trắng khu vực có độ cong, phải uốn quanh,…
xích nhựa

Thông tin liên hệ để mua thanh nối cọc tiêu

Công ty TNHH CHOCO

Văn phòng giao dịch: Tòa nhà Innovation, 27E đường số 36, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức – Tp.HCM

Điện thoại : (028) 6275 6767

Hotline : 0938 528 965

Facebook: https://www.facebook.com/CongNghiepCHOCO

Skype: ChoCo.vn

Email: sale@choco.vn

Website: choco.vn

Nguồn: choco.vn/blog

 

Nhận xét đã đóng.