QUY ĐỊNH VỀ VIỆC ĐỔI – TRẢ HÀNG
I. Quy định chung:
1. Khách hàng được đổi sản phẩm cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) khi thõa điều kiện từ Mục IV bên dưới
2. Trong trường hợp không còn sản phẩm cùng loại để đổi mới, Choco đổi cho Quý khách hàng sản phẩm khác có giá trị tương đương sản phẩm lỗi.
II. Phí đổi trả hàng:
1. Nếu bị lỗi từ phía nhà sản xuất trong 07 ngày: đổi trả hàng miễn phí.
2. Nếu hàng không hư: trong vòng 1 ngày làm việc, đổi trả hàng miễn phí. Trên 1 ngày và dưới 7 ngày: mức phí đổi hàng là 10% và trả hàng là 15% , riêng khách hàng tỉnh cộng thêm tối đa 7 ngày = 14 ngày từ ngày Choco xuất bán . Nếu vượt qua thời gian này, Choco từ chối nhận lại hàng.
III. Điều kiện đổi hàng:
1. Sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành của hãng hoặc nhà phân phối chính thức tại VN.
2. Sản phẩm còn nguyên hiện trạng ban đầu ( không bị trầy xước, biến dạng và còn đầy đủ các phụ kiện kèm theo như vỏ hộp, sách hướng dẫn, …) và có phiếu xuất kho bán hàng.
3. Thời gian đổi trả hàng: trong vòng 07 ngày đối với khách hàng HCM và khách mua trực tiếp và 14 ngày đối với khách hàng tỉnh .
4. Chỉ áp dụng đối với hàng Choco bán ra.
Hàng tình trạng kỹ thuật tốt
Hàng hóa còn nguyên như ban đầu, còn nguyên thùng hộp phụ kiện.
Có tem bán hàng Choco đúng ngày bán (kèm phiếu bán hàng có số sê-ri) trùng với serial trên phiếu bán hàng theo quy định dán tem bắn sê-ri.
Có phiếu bán hàng của Choco.
Hàng tình trạng kỹ thuật hư
Hàng không rơi, gẫy, vỡ, biến dạng, côn trùng, cháy nổ,… (trừ khi nhà cung cấp có chính sách trên)
Có tem bán hàng Choco đúng ngày bán (kèm số sê-ri hàng trùng với sê-ri trên phiếu bán hàng theo quy định dán tem và bán sê-ri).
Có phiếu bán hàng của Choco
IV. Điều kiện không nhận đổi hàng:
1. Không áp dụng với các đơn hàng trả góp.
2. Sản phẩm không còn nguyên vẹn như lúc mua
3. Không áp dụng cho các đơn hàng có chương trình khuyến mãi giảm giá từ marketing.
V. Cách thức Choco nhận hàng đổi trả:
A. Khu vực HCM: Quý khách mang trực tiếp hàng vào Khu bảo hành – đổi trả hàng của Choco tại các địa điểm nhận hàng của Choco, lấy số thứ tự , tới lượt mang sản phẩm gặp nhân viên đổi trả để yêu cầu dịch vụ . Nếu đủ điều kiện trả hàng , nhân viên Bảo Hộ Tốt làm phiếu HÀNG BÁN TRẢ LẠI , có số tiền , đưa khách hàng qua thu chi ở Khu trưng bày nhận tiền. Thời gian không quá 20 phút
B. Khu vực tỉnh: chuyển phát nhanh tới tận công ty Choco.
1. Hàng hóa khách hàng đóng gói cẩn thận tránh hư hỏng, va đập để tránh bị từ chối nhận lại . Riêng với mặt hàng điện tử dễ vỡ, xin quý khách không gửi dịch vụ chuyển phát Viettel (lý do: Choco đã gửi qua dịch vụ này và tỉ lệ đồ hư hỏng khi chuyển phát rất cao)
2. Vui lòng ghi Thông tin người nhận:
– PHÒNG BẢO HÀNH Choco
(Vui lòng không ghi tên người nhận là nhân viên Kinh Doanh)
– Địa chỉ: 27E Đường 36, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP HCM
– SDT: 0965 871 759
3. Phải ghi họ tên – địa chỉ người gửi rõ ràng và số điện thoại liên lạc được. Vì hàng bảo hành xong , Choco trả tận nhà nên cần thông tin chính xác 100%.
4. Sau khi gởi hàng vui lòng gọi điện 0965 871 759 để ra nhận hàng, các thông tin báo bao gồm:
Họ Tên Người Gửi | |
Địa chỉ (giống như gửi thư vì Choco sẽ trả hàng tận nhà) | Số ĐT người gửi |
Tên nhà xe | |
Số ĐT nhà xe | |
Số bill gởi | |
Tên người nhận | |
Số ĐT người nhận | Ngày gửi |
5. Trong vòng 01 ngày sau khi nhận được hàng, Choco đều cập nhật để quý khách yên tâm.
6. Sau khi nhận hàng, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra xem sản phẩm có đủ điều kiện để đổi hàng – trả hàng hay không. Và thông báo đến khách hàng cụ thể.
7. Thời gian mở kiện hàng và làm biên nhận: tối đa không quá 02 ngày làm việc để từ lúc nhận hàng. Thời gian Choco ra nhận hàng nhà xe : tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi nghe nhà xe hoặc khách hàng thông báo .
8. Phí gửi hàng: Choco đóng trả hàng rất cẩn thận và giao tận nhà quý khách với mức phí tiết kiệm (chỉ tương đương chành xe) để tránh hư hỏng linh kiện cho quý khách.
9. Mọi thắc mắc , khiếu nại về thái độ phục vụ của nhân viên . Quý khách vui lòng liên hệ:
– SDT: 0965 871 759
– Email: baohotot.cs@gmail.com
Quý khách có thể gửi phản ảnh vào Email để Choco phục vụ quý khách tốt hơn.
Chân thành cám ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ Choco – Rất hân hạnh và sẵn sàng phục vụ quý khách.